Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35780
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Minh Thư-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hữu Đức-
dc.contributor.authorTiếu, Phương Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Long-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:23:21Z-
dc.date.available2020-10-06T01:23:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35780-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Âu cho điểm đến Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Ầu đối với điểm đến Cần Thơ là: Động cơ du lịch; Thái độ du khách; Hình ảnh điểm đến; Chiến lược tiếp thị truyền thông; và Môi trường du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.36-40-
dc.subjectĐiểm đếnvi_VN
dc.subjectQuyết định lựa chọnvi_VN
dc.subjectKhách du lịch châu Âuvi_VN
dc.subjectDu lịch Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch châu Âu: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.