Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35785
Nhan đề: Mối quan hệ giữa niềm tin và sự sẵn lòng tham ra vào nền kinh tế chia sẻ - Nghiên cứu tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Lê, Thị Kim Tuyền
Từ khoá: Kinh tế chia sẻ
Niềm tin
Sự sẵn lòng
Rủi ro
Chất lượng hệ thống
Sự quen thuộc
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.53-56
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin người tiêu dùng và mối quan hệ giữa niềm tin và sự sẵn lòng tham gia vào nên kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố tác động mạnh nhất đến niềm tin của người tiêu dùng là Chất lượng hệ thống và Sự quen thuộc, trong khi không tìm thấy ảnh hưởng từ yếu tố Chất lượng thông tin. Bên cạnh đó, yếu tố Niềm tin của người tiêu dùng tác động mạnh mẽ đến Sự săn lòng tham gia vào nền kinh tẽ chia sẻ của người tiêu dùng, sau đó là Lợi ích kinh tế. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đôi với các mô hình kinh doanh chia sẻ tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35785
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.