Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Tuyền-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:30:22Z-
dc.date.available2020-10-06T01:30:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35785-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin người tiêu dùng và mối quan hệ giữa niềm tin và sự sẵn lòng tham gia vào nên kinh tế chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố tác động mạnh nhất đến niềm tin của người tiêu dùng là Chất lượng hệ thống và Sự quen thuộc, trong khi không tìm thấy ảnh hưởng từ yếu tố Chất lượng thông tin. Bên cạnh đó, yếu tố Niềm tin của người tiêu dùng tác động mạnh mẽ đến Sự săn lòng tham gia vào nền kinh tẽ chia sẻ của người tiêu dùng, sau đó là Lợi ích kinh tế. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đôi với các mô hình kinh doanh chia sẻ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.53-56-
dc.subjectKinh tế chia sẻvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectSự sẵn lòngvi_VN
dc.subjectRủi rovi_VN
dc.subjectChất lượng hệ thốngvi_VN
dc.subjectSự quen thuộcvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa niềm tin và sự sẵn lòng tham ra vào nền kinh tế chia sẻ - Nghiên cứu tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.117.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.