Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35854
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Văn Toàn-
dc.date.accessioned2020-10-06T03:35:35Z-
dc.date.available2020-10-06T03:35:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35854-
dc.description.abstractTạo động lực làm việc cho cán bộ, nhân viên hành chính có ý nghĩa rất lớn đối với hiệu quả hoạt động của các trường đại học. Qua nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Thăng Long, tác giả chỉ ra 6 yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên hành chính xếp theo thứ tự tác động từ cao xuống thấp như sau: Tác động từ phía nhà trường; Môi trường làm việc; Các mối quan hệ xã hội; Năng lực thực hiện công việc; Đặc thù công việc; Quyết định làm việc. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số hàm ý cho nhà quản trị nhằm nâng cao động lực làm việc cho cán bộ hành chính, góp phần hoàn thiện công tác quản trị trường đại học trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.133-137-
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectNhân viên hành chínhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thăng Longvi_VN
dc.titleĐộng lực làm việc của nhân viên hành chính trong trường đại học: Nghiên cứu tại trường Đại học Thăng Long và hàm ý cho nhà quản trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.