Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Đạt-
dc.contributor.authorĐinh, Thu Quỳnh-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2020-10-07T02:11:59Z-
dc.date.available2020-10-07T02:11:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36002-
dc.description.abstractThương hiệu trường đại học thể hiện tên giao dịch của một trường, được gắn với bản sắc riêng và uy tín, hình ảnh của nhà trường nhằm gây dấu ấn sâu đậm đối với người học, nhà tuyển dụng và phân biệt với các trường khác trong hoạt động đào tạo. Bài viết này sẽ xem xét áp dụng mô hình của Pinar và Trapp (2014) về tài sản thương hiệu cho các trường đại học bao gồm bao gồm các nhân tố sau: ( 1) Thành phần cốt lõi: chất lượng cảm nhận, nhận biết thương hiệu, danh tiếng, trung thành thương hiệu, (2) Thành phần hỗ trợ: Dịch vụ thư viện, điều kiện sinh hoạt, cơ hội nghề nghiệp và cơ sở vật chất để tạo ra một thương hiệu đại học vững mạnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.75-77-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectTài sảnvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectĐại học Ngân hàngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.