Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36020
Nhan đề: Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững thông qua đổi mới sáng tạo: Kinh nghiệm của hãng hàng không Singapore và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Hoàng Phương
Từ khoá: Xây dựng
Lợi thế cạnh tranh
Bền vững
Đổi mới sáng tạo
Kinh nghiệm
Singapore
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 572 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Bài viết phân tích các chính sách đổi mới sáng tạo tại hãng hàng không Singapore (SIA), một trường hợp điển hình trong việc tạo lập lợi thế cạnh tranh bền vững để dẫn đầu thị trường toàn cầu. Thông qua nghiên cứu trường hợp của SIA, có thể nhận ra rằng lợi thế cạnh tranh bền vững tới từ việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, sáng tạo đồng thời duy trì hiệu quả trong kinh doanh. Nghiên cứu thông qua đó đưa ra một số gợi ý chính sách cho ngành hàng không của Việt Nam, đồng thời nêu ra một số gợi ý cho các nhà làm chính sách nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36020
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.3.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.