Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Vân-
dc.date.accessioned2020-10-07T03:12:17Z-
dc.date.available2020-10-07T03:12:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36077-
dc.description.abstractThị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) Việt Nam đạt được: kết quả khả quan, bốn năm liên tiếp gần đây vượt mức 120.000 lao động/năm. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường XKLĐ có sự sụt giảm rõ rệt, nguy cơ không đạt chỉ tiêu đề ra năm 2020. Truyền thông marketing (MC) là công cụ rất hữu hiệu trong giao tiếp và tương tác với khách hàng giúp công ty thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Hoạt động MC phải bắt đầu từ việc hiểu rõ bối cảnh hiện tại, nhận diện được mục tiêu và chiến lược của công ty rồi triển khai các công cụ để đạt được mục tiêu MC đã đề ra. Bài viết nhằm trao đổi một số vấn đề về lý luận và thực tiễn của MC XKLĐ tại công ty CTWELL, qua đó giúp các công ty XKLĐ nói chung có thể nâng cao hiệu quả MC của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 572 .- Tr.62-65-
dc.subjectTruyền thông marketingvi_VN
dc.subjectXuất khẩu lao độngvi_VN
dc.subjectTư vấnvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectCTWELLvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleTruyền thông marketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.