Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Phong
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:08Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/360-
dc.description.abstractDạy học là quá trình người dạy tác động vào nhận thức của người học thông qua các phương tiện và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học là yếu tố động và đóng vai trò quyết định đến sự thành công của quá trình này. Nhìn nhận lại lí luận nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin, có thấy ẩn chứa trong đó là một phương pháp tác động đến nhận thức của con người một cách khoa học, đúng đắn. Nghiên cứu và áp dụng phương pháp này trong một chừng mực nhất định có thể gợi mở cho chúng ta những điều thú vị trong bối cảnh cả ngành giáo dục đang đổi mới phương pháp giảng dạy và đổi mới toàn diện giáo dục - đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.54-56
dc.subjectLý thuyết nhận thứcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectKhả năng của người họcvi_VN
dc.titleTừ lí luận về quá trình nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin nghĩ về phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực người họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_726.94 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.190.217.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.