Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/360
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Hoàng Phong | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:08Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:08Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/360 | - |
dc.description.abstract | Dạy học là quá trình người dạy tác động vào nhận thức của người học thông qua các phương tiện và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học là yếu tố động và đóng vai trò quyết định đến sự thành công của quá trình này. Nhìn nhận lại lí luận nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin, có thấy ẩn chứa trong đó là một phương pháp tác động đến nhận thức của con người một cách khoa học, đúng đắn. Nghiên cứu và áp dụng phương pháp này trong một chừng mực nhất định có thể gợi mở cho chúng ta những điều thú vị trong bối cảnh cả ngành giáo dục đang đổi mới phương pháp giảng dạy và đổi mới toàn diện giáo dục - đào tạo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.54-56 | |
dc.subject | Lý thuyết nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Khả năng của người học | vi_VN |
dc.title | Từ lí luận về quá trình nhận thức của chủ nghĩa Mác - Lênin nghĩ về phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực người học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 726.94 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.188.41.251 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.