Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Lê Xuất-
dc.date.accessioned2020-10-07T06:50:42Z-
dc.date.available2020-10-07T06:50:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36120-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, tình hình khiếu nại, tố cáo có nhiều diễn biến phức tạp, nội dung khiếu nại, tố cáo liên quan đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực, xảy ra ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước, nhiều nhất là các địa phương có các khu đô thị, công nghiệp phát triển liên quan đến vấn đề đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng khi chưa có sự thống nhất giữa các nhà đầu tư với người dân địa phương. Việc khiếu nại, tố cáo của người dân xảy ra nhiều ở những thời điểm diễn ra các sự kiện chính trị như Hội nghị Trung ương, các kỳ họp của Quốc hội, Hội dồng nhân dân hoặc thời điểm diễn ra Đại hội Đảng các cấp...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 09 .- Tr.15--17-
dc.subjectGiải quyết khiếu nại, tố cáovi_VN
dc.subjectThanh tra Bộ Công anvi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo ở Thanh tra Bộ Công anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thanh tra

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.