Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Liêm-
dc.date.accessioned2020-10-07T07:47:55Z-
dc.date.available2020-10-07T07:47:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36171-
dc.description.abstractHiến pháp năm 2013 đã có gợi mở cho tổ chức của chính quyền địa phương, đặc biệt Luật Tổ chức Chính quyền Địa phương đã có những quy định về phân cấp, phân quyền cho chính quyền địa phương. Tuy nhiên, hiện nay các địa phương còn lúng túng nhất định, được phân cấp và phân quyền như thế nào. Mục đích phân cấp, phân quyền giữa Trung ương và địa phương thực chất là việc phân định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn cụ thể giữa các cơ quan Trung ương và địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 114(175) .- Tr.78-83-
dc.subjectChính quyền địa phươngvi_VN
dc.subjectPhân quyềnvi_VN
dc.subjectPhân cấpvi_VN
dc.subjectQuyền tự chủvi_VN
dc.titleMô hình phân cấp, phân quyền ở một số nước châu âu và kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.