Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/361
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu của mô hình trường học mới tại Việt Nam |
Tác giả: | Huỳnh, Thái Lộc |
Từ khoá: | Năng lực dạy học môn toán Giáo viên tiểu học Mô hình trường học mới |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.35-39 |
Tóm tắt: | Mô hình trường học mới tại Việt Nam về bản chất hướng đến hình thành và phát triển năng lực học sinh, là khâu chuẩn bị quan trọng cho chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, nhấn mạnh các yếu tố: học sinh được học theo tốc độ phù hợp với trình độ nhận thức của cá nhân; nội dung học tập thiết thực, gắn kết với thực tiễn; kế hoạch dạy học được bố trí linh hoạt, sáng tạo; môi trường học tập thân thiện, phát huy tinh thần dân chủ, ý thức tập thể; chú trọng kĩ năng làm việc theo nhóm; sách hướng dẫn học có tính tương tác cao và là tài liệu hướng dẫn học sinh tự học cũng như học theo nhóm; phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh, cộng đồng và nhà trường; tăng quyền chủ động cho giáo viên và nhà trường, phát huy vai trò tích cực, sáng tạo của các cấp quản lí giáo dục địa phương. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/361 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 641.88 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.117.145.41 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.