Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/361
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Thái Lộc
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:09Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:09Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/361-
dc.description.abstractMô hình trường học mới tại Việt Nam về bản chất hướng đến hình thành và phát triển năng lực học sinh, là khâu chuẩn bị quan trọng cho chiến lược đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, nhấn mạnh các yếu tố: học sinh được học theo tốc độ phù hợp với trình độ nhận thức của cá nhân; nội dung học tập thiết thực, gắn kết với thực tiễn; kế hoạch dạy học được bố trí linh hoạt, sáng tạo; môi trường học tập thân thiện, phát huy tinh thần dân chủ, ý thức tập thể; chú trọng kĩ năng làm việc theo nhóm; sách hướng dẫn học có tính tương tác cao và là tài liệu hướng dẫn học sinh tự học cũng như học theo nhóm; phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh, cộng đồng và nhà trường; tăng quyền chủ động cho giáo viên và nhà trường, phát huy vai trò tích cực, sáng tạo của các cấp quản lí giáo dục địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.35-39
dc.subjectNăng lực dạy học môn toánvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectMô hình trường học mớivi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu của mô hình trường học mới tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_641.88 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.