Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36214
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao vốn từ vựng cho sinh viên khối kỹ thuật, trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tác giả: Vũ, Lan Hương
Từ khoá: Từ vựng tiếng Anh
Sơ đồ tư duy
Dạy từ vựng
Tự học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 114(175) .- Tr.149-154,174
Tóm tắt: Phương pháp dạy - học Tiếng Anh từ lâu đã là một trong những đề tài thu hút nhiều sự chú ý của các học giả trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Người học ngày càng có nhiều nguồn tài liệu phong phú, phương pháp học Tiếng Anh đa dạng hỗ trợ việc tiếp nhận ngôn ngữ. Vai trò của người học trong quá trình này cũng dần tự chủ hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36214
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.114.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.