Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Lan Hương-
dc.date.accessioned2020-10-07T08:40:22Z-
dc.date.available2020-10-07T08:40:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36214-
dc.description.abstractPhương pháp dạy - học Tiếng Anh từ lâu đã là một trong những đề tài thu hút nhiều sự chú ý của các học giả trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Người học ngày càng có nhiều nguồn tài liệu phong phú, phương pháp học Tiếng Anh đa dạng hỗ trợ việc tiếp nhận ngôn ngữ. Vai trò của người học trong quá trình này cũng dần tự chủ hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 114(175) .- Tr.149-154,174-
dc.subjectTừ vựng tiếng Anhvi_VN
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectDạy từ vựngvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.titleSử dụng sơ đồ tư duy nhằm nâng cao vốn từ vựng cho sinh viên khối kỹ thuật, trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.122.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.