Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/363
Nhan đề: Công tác xã hội trường học tại Việt Nam: triển vọng và thách thức
Tác giả: Nguyễn, Văn Đồng
Từ khoá: Công tác xã hội học đường
Bạo lực học đường
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.60-63
Tóm tắt: Công tác xã hội trường học là một trong những chuyên ngành quan trọng của công tác xã hội. Với kiến thức và kĩ năng chuyên môn của mình, các nhân viên công tác xã hội trường học tác động đến nhóm học sinh và cả hệ thống trường học. Nhân viên công tác xã hội trường học được coi là công cụ để thúc đẩy nhà trường đạt được các mục tiêu học tập và giảng dạy. Nhân viên công tác xã hội trường học cũng giúp cho học sinh nâng cao khả năng đáp ứng các nhiệm vụ học tập của mình thông qua sự phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Như vậy, có thể nói công tác xã hội trường học là nền tảng thiết yếu của việc giảng dạy và giáo dục trong trường học, nó còn là một dịch vụ đặc biệt trong trường học hỗ trợ tất cả những ai tham gia vào cuộc sống trường học: Học sinh, sinh viên, phụ huynh, giáo viên, cán bộ nhà trường và những nhà quản lí giáo dục ở tất cả các cấp học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/363
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.03 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.4.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.