Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/363
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Đồng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:09Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:09Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/363 | - |
dc.description.abstract | Công tác xã hội trường học là một trong những chuyên ngành quan trọng của công tác xã hội. Với kiến thức và kĩ năng chuyên môn của mình, các nhân viên công tác xã hội trường học tác động đến nhóm học sinh và cả hệ thống trường học. Nhân viên công tác xã hội trường học được coi là công cụ để thúc đẩy nhà trường đạt được các mục tiêu học tập và giảng dạy. Nhân viên công tác xã hội trường học cũng giúp cho học sinh nâng cao khả năng đáp ứng các nhiệm vụ học tập của mình thông qua sự phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Như vậy, có thể nói công tác xã hội trường học là nền tảng thiết yếu của việc giảng dạy và giáo dục trong trường học, nó còn là một dịch vụ đặc biệt trong trường học hỗ trợ tất cả những ai tham gia vào cuộc sống trường học: Học sinh, sinh viên, phụ huynh, giáo viên, cán bộ nhà trường và những nhà quản lí giáo dục ở tất cả các cấp học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.60-63 | |
dc.subject | Công tác xã hội học đường | vi_VN |
dc.subject | Bạo lực học đường | vi_VN |
dc.title | Công tác xã hội trường học tại Việt Nam: triển vọng và thách thức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.03 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.145.43.92 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.