Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2020-10-09T01:18:53Z-
dc.date.available2020-10-09T01:18:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36431-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên số, đặc biệt là trước tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0), công nghệ không đơn thuần là một công cụ hỗ trợ mà đã trở thành nhân tố tác động mạnh mẽ đến quản trị ngân hàng thương mại. Các sản phẩm của cuộc CMCN 4.0 làm thay đổi toàn diện, từ bản chất đến hình thức của hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặt ra nhiều yêu cầu mới, thách thức mới cho công tác quản trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09 .- Tr.19-21-
dc.subjectQuản trị ngân hàngvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.titleQuản trị ngân hàng thương mại trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
746.37 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.