Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36459
Nhan đề: Mô hình tổ chức thúc đẩy kinh doanh dành cho doanh nghiệp phong cách sống
Tác giả: Thạch, Lê Anh
Từ khoá: Thúc đẩy kinh doanh
Doanh nghiệp
Khởi nghiệp sáng tạo (startup)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Thời gian gần đây, khái niệm doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo (startup) ở Việt Nam đã trở nên phổ biến và được xã hội ghi nhận. Tuy nhiên do xu hướng startup tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghệ và hình ảnh chủ đạo được lấy khi miêu tả về startup là những công ty công nghệ như Google, Facebook... khiến đa phần mọi người quên đi các loại hình startup khác cũng rất hiệu quả và có tác động xã hội tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36459
ISSN: 1859-4794
Bộ sưu tập: Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
634.69 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.