Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThạch, Lê Anh-
dc.date.accessioned2020-10-09T01:50:00Z-
dc.date.available2020-10-09T01:50:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36459-
dc.description.abstractThời gian gần đây, khái niệm doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo (startup) ở Việt Nam đã trở nên phổ biến và được xã hội ghi nhận. Tuy nhiên do xu hướng startup tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghệ và hình ảnh chủ đạo được lấy khi miêu tả về startup là những công ty công nghệ như Google, Facebook... khiến đa phần mọi người quên đi các loại hình startup khác cũng rất hiệu quả và có tác động xã hội tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09 .- Tr.42-44-
dc.subjectThúc đẩy kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhởi nghiệp sáng tạo (startup)vi_VN
dc.titleMô hình tổ chức thúc đẩy kinh doanh dành cho doanh nghiệp phong cách sốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
634.69 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.