Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ái Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nga-
dc.date.accessioned2020-10-09T07:06:21Z-
dc.date.available2020-10-09T07:06:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-2984-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36562-
dc.description.abstractBài viết này tìm hiểu chính sách thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ (KH&CN) của các trường đại học ở Hàn Quốc. Thương mại hóa sản phẩm KH&CN trong nghiên cứu này được hiểu là quá trình đưa ra phát minh sáng chế (kết quả nghiên cứu) thành sản phẩm hàng hóa đến với thị trường. Quá trình này gồm nhiều khâu từ việc nghiên cứu, công bố phát minh, đăng ký bản quyền, cho tới chuyển giao, kinh doanh và thu lợi nhuận… Tuy nhiên, nghiên cứu không đi sâu vào từng khâu mà tập trung phân tích hai vấn đề cốt lõi tác động xuyên suốt tới tất cả các khâu này, đó là mối liên kết giữa các trường đại học với khối doanh nghiệp và việc quản lý quyền sở hữu trí tuệ đối với các phát minh, sáng chế - những động lực quan trọng thúc đẩy quá trình thương mại hóa sản phẩm KH&CN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 09 .- Tr.42-49-
dc.subjectChính sách thương mại hóavi_VN
dc.subjectKhoa học và công nghệvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleChính sách thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ của các trường đại học ở Hàn Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.101.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.