Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy
dc.contributor.authorTrần, Văn Báo
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/365-
dc.description.abstractNghiên cứu khoa học là phương pháp nhận thức thế giới gồm: các quan điểm tiếp cận, quy trình động tác cụ thể để tác động vào đối tượng, để đối tượng bộc lộ bản chất. Hay có thể hiểu, phương pháp nghiên cứu khoa học là cách thức nghiên cứu dưới góc độ lí thuyết hoặc thực nghiệm một hiện tượng hay quá trình nào đó, là con đường dẫn nhà khoa học đạt được mục đích sáng tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.42-45
dc.subjectHoạt động thực tiễnvi_VN
dc.subjectNăng lực nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectSinh học cơ thểvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động thực hành thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể [Sinh học 11]vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_183.09 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.236.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.