Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
Nhan đề: Các phương pháp phân tích nhu cầu người học trong chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học
Tác giả: Trịnh, Thị Thủy Nguyên
Từ khoá: Tiếng Anh chuyên ngành
Nhu cầu người học
Phân tích nhu cầu
Phương pháp phân tích nhu cầu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn;Số 13 .- Tr.64-66,59
Tóm tắt: Tầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giới thiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúp người học say mê học tập với động lực mạnh mẽ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
ISSN: 2354-1342
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học công đoàn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.142.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.