Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thủy Nguyên-
dc.date.accessioned2020-10-12T02:53:37Z-
dc.date.available2020-10-12T02:53:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681-
dc.description.abstractTầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giới thiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúp người học say mê học tập với động lực mạnh mẽ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn;Số 13 .- Tr.64-66,59-
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngànhvi_VN
dc.subjectNhu cầu người họcvi_VN
dc.subjectPhân tích nhu cầuvi_VN
dc.subjectPhương pháp phân tích nhu cầuvi_VN
dc.titleCác phương pháp phân tích nhu cầu người học trong chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu khoa học công đoàn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.194.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.