Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Thủy Nguyên | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-12T02:53:37Z | - |
dc.date.available | 2020-10-12T02:53:37Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-1342 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681 | - |
dc.description.abstract | Tầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giới thiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúp người học say mê học tập với động lực mạnh mẽ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn;Số 13 .- Tr.64-66,59 | - |
dc.subject | Tiếng Anh chuyên ngành | vi_VN |
dc.subject | Nhu cầu người học | vi_VN |
dc.subject | Phân tích nhu cầu | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp phân tích nhu cầu | vi_VN |
dc.title | Các phương pháp phân tích nhu cầu người học trong chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu khoa học công đoàn |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.194.159 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.