Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thủy Nguyên-
dc.date.accessioned2020-10-12T02:53:37Z-
dc.date.available2020-10-12T02:53:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36681-
dc.description.abstractTầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đại học tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giới thiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúp người học say mê học tập với động lực mạnh mẽ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn;Số 13 .- Tr.64-66,59-
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngànhvi_VN
dc.subjectNhu cầu người họcvi_VN
dc.subjectPhân tích nhu cầuvi_VN
dc.subjectPhương pháp phân tích nhu cầuvi_VN
dc.titleCác phương pháp phân tích nhu cầu người học trong chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.