Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Vân Anh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/366-
dc.description.abstractGiảng viên các trường sư phạm là nhân tố chủ đạo trong quá trình đào tạo giáo viên; giáo viên lại là lực lượng trực tiếp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông. Như vậy, giảng viên có mối quan hệ mật thiết với chương trình giáo dục phổ thông thông qua giáo viên - sản phẩm đào tạo trực tiếp của giảng viên các trường sư phạm. Chương trình giáo dục phổ thông mới đòi hỏi giáo viên phải thay đổi, nên chương trình đào tạo giảng viên ở các trường sư phạm phải chuyển đổi cho phù hợp, do đó, giảng viên các trường sư phạm địa phương cũng phải thay đổi để thích ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.1-3
dc.subjectTrường sư phạm địa phươngvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSáng kiếnvi_VN
dc.subjectTính chủ độngvi_VN
dc.titleNâng cao tính chủ động của giảng viên các trường sư phạm địa phương trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_864.19 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.170.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.