Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Mạnh Sơn-
dc.date.accessioned2020-10-13T03:13:21Z-
dc.date.available2020-10-13T03:13:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36759-
dc.description.abstractMô hình kinh doanh - theo định nghĩa của AI - Debei, E1 - Haddadeh và Avison, là một khái niệm mô tả sự tuơng quan, hợp tác, sẳp xếp của các cá nhân/tổ chức có liên quan đến quá trình cung cấp/kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ để đạt được mục tiêu và mục đích kinh doanh. Mô hình kinh doanh là các khía cạnh chính của kinh doanh, bao gồm mục đích, quá trình kinh doanh, khách hàng mục tiêu, các đề xuất, chiến lược, kết cấu hạ tầng, cấu trúc tổ chức, nguồn tài nguyên, thực hiện giao dịch, quá trình tổ chức và chính sách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt Lý luận;Số 7 .- Tr.39-42-
dc.subjectGiải pháp xây dựngvi_VN
dc.subjectMô hình kinh doanhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectKhí thiên nhiên hóa lỏngvi_VN
dc.titleMột số giải pháp xây dựng, hoàn thiện mô hình kinh doanh khí thiên nhiên hóa lỏng ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.222.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.