Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36793
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Chung-
dc.date.accessioned2020-10-13T06:51:11Z-
dc.date.available2020-10-13T06:51:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36793-
dc.description.abstractHiện nay nhiều giải pháp khác nhau để đánh giá ổn định toàn khối của tuyến đường cũng như công trình trên đường. Qua bài báo này, tác giả đưa ra phương pháp kiểm toán ổn định của mái taluy nền đường khi tuyến đường được xây dựng ngay bên cạnh một con sông hoặc con suối trong mối liên hệ giữa mực nước sông dâng cao vào mùa mưa lũ, độ sâu mực nước ngầm và khoảng cách từ công trình tới mép bờ sông. Cùng với đó là ví dụ minh họa, từ đó làm căn cứ, đưa ra một phần cơ sở khoa học giúp các nhà thiết kế, thi công có thể lựa chọn vị trí tối ưu để xây dựng nền mặt đường và các công trình trên đường một cách an toàn nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 09 .- Tr.18-21-
dc.subjectNền đườngvi_VN
dc.subjectTaluyvi_VN
dc.subjectỔn định toàn khốivi_VN
dc.subjectMực nước ngầmvi_VN
dc.subjectĐường ô tôvi_VN
dc.titleĐánh giá khả năng sạt lở trên các tuyến đường ven sôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.106.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.