Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/367
Nhan đề: Gợi mở một số điều chỉnh, bổ sung về chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo Đại học thời kì hội nhập
Tác giả: Nguyễn, Duy Mộng Hà
Từ khoá: Toàn cầu hoá
Năng lực về văn hoá - xã hội
Kĩ năng học tập suốt đời
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.4-7
Tóm tắt: Từ khi Việt Nam bước vào giai đoạn hội nhập khu vực và thế giới, giáo dục đại học đã từng bước đổi mới về chương trình và phương thức đào tạo nhằm đào tạo nguồn nhân lực thích ứng với thời kì hội nhập. Bốn trụ cột của UNESCO đều đòi hỏi năng lực học tập suốt đời và năng lực văn hóa - xã hội của người học để có thể phát triển toàn diện. Như vậy, chuẩn đầu ra (hay kết quả học tập dự kiến) của các chương trình giáo dục đại học rất cần hai yếu tố này. Những kết quả học tập dự kiến sẽ là cơ sở cho việc thiết kế cấu trúc và nội dung chương trình đào tạo, phương thức đào tạo và đánh giá các mức độ đạt được chuẩn đầu ra của người học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/367
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_860.03 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.