Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801
Nhan đề: | Dạy và học tiếng Anh ở Philippines, Malaysia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
Tác giả: | Lê, Phương Hòa |
Từ khoá: | Ngôn ngữ Tiếng Anh Philippines Malaysia |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 12 .- Tr.56-62 |
Tóm tắt: | Tiếng Anh được đưa vào hệ thống giáo dục của Việt Nam từ rất lâu. Mặc dù có nhiều tiến bộ nhưng trình độ sử dụng Tiếng Anh của người Việt vẫn chỉ ở mức thấp hơn chuẩn trung bình trong khu vực, chưa đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn. Bài viết đi vào nghiên cứu trường hợp hai quốc gia Đông Nam Á có điều kiện phát triển khá tương đồng với Việt Nam nhưng có hai mức độ phát triển tiếng Anh khác nhau. Trong đó, Philippines được xếp hàng thứ 3 Châu Á về năng lực tiếng Anh còn Malaysia vẫn chật vật với các chương trình, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của mình. Bài viết cũng nêu một số gợi ý mà Việt Nam có thể học từ kinh nghiệm của các nước để tìm lối đi riêng cho mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801 |
ISSN: | 0868-2739 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Đông Nam Á |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.47.194 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.