Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Phương Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-13T06:57:12Z | - |
dc.date.available | 2020-10-13T06:57:12Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0868-2739 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801 | - |
dc.description.abstract | Tiếng Anh được đưa vào hệ thống giáo dục của Việt Nam từ rất lâu. Mặc dù có nhiều tiến bộ nhưng trình độ sử dụng Tiếng Anh của người Việt vẫn chỉ ở mức thấp hơn chuẩn trung bình trong khu vực, chưa đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn. Bài viết đi vào nghiên cứu trường hợp hai quốc gia Đông Nam Á có điều kiện phát triển khá tương đồng với Việt Nam nhưng có hai mức độ phát triển tiếng Anh khác nhau. Trong đó, Philippines được xếp hàng thứ 3 Châu Á về năng lực tiếng Anh còn Malaysia vẫn chật vật với các chương trình, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của mình. Bài viết cũng nêu một số gợi ý mà Việt Nam có thể học từ kinh nghiệm của các nước để tìm lối đi riêng cho mình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 12 .- Tr.56-62 | - |
dc.subject | Ngôn ngữ | vi_VN |
dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Philippines | vi_VN |
dc.subject | Malaysia | vi_VN |
dc.title | Dạy và học tiếng Anh ở Philippines, Malaysia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Nghiên cứu Đông Nam Á |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.78.185 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.