Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phương Hòa-
dc.date.accessioned2020-10-13T06:57:12Z-
dc.date.available2020-10-13T06:57:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36801-
dc.description.abstractTiếng Anh được đưa vào hệ thống giáo dục của Việt Nam từ rất lâu. Mặc dù có nhiều tiến bộ nhưng trình độ sử dụng Tiếng Anh của người Việt vẫn chỉ ở mức thấp hơn chuẩn trung bình trong khu vực, chưa đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn. Bài viết đi vào nghiên cứu trường hợp hai quốc gia Đông Nam Á có điều kiện phát triển khá tương đồng với Việt Nam nhưng có hai mức độ phát triển tiếng Anh khác nhau. Trong đó, Philippines được xếp hàng thứ 3 Châu Á về năng lực tiếng Anh còn Malaysia vẫn chật vật với các chương trình, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của mình. Bài viết cũng nêu một số gợi ý mà Việt Nam có thể học từ kinh nghiệm của các nước để tìm lối đi riêng cho mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 12 .- Tr.56-62-
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectPhilippinesvi_VN
dc.subjectMalaysiavi_VN
dc.titleDạy và học tiếng Anh ở Philippines, Malaysia và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.