Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36812
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Dân | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-13T07:07:03Z | - |
dc.date.available | 2020-10-13T07:07:03Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36812 | - |
dc.description.abstract | Nhân dịp Quốc khánh 2/9/2020, Báo Giao thông Vận tải đăng bài viết của GS.TSKH Bùi Xuân Phong - Chủ tịch Hội Kinh tế và Vận tải đường sắt Việt Nam nêu quan điểm: Nước ta nên làm đường sắt tốc độ cao Bắc Nam từng đoạn, từng giai đoạn để đến năm 2050 hoàn thành 1.500km đường sắt tốc độ cao Bắc Nam qua 20 tỉnh, thành phố. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 09 .- Tr.42 | - |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Đường sắt tốc độ | vi_VN |
dc.subject | Bắc Nam | vi_VN |
dc.title | Tại sao Việt Nam phải có đường sắt tốc độ cao Bắc Nam lúc này | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 370.9 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.234.108 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.