Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36812
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Dân-
dc.date.accessioned2020-10-13T07:07:03Z-
dc.date.available2020-10-13T07:07:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36812-
dc.description.abstractNhân dịp Quốc khánh 2/9/2020, Báo Giao thông Vận tải đăng bài viết của GS.TSKH Bùi Xuân Phong - Chủ tịch Hội Kinh tế và Vận tải đường sắt Việt Nam nêu quan điểm: Nước ta nên làm đường sắt tốc độ cao Bắc Nam từng đoạn, từng giai đoạn để đến năm 2050 hoàn thành 1.500km đường sắt tốc độ cao Bắc Nam qua 20 tỉnh, thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 09 .- Tr.42-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectĐường sắt tốc độvi_VN
dc.subjectBắc Namvi_VN
dc.titleTại sao Việt Nam phải có đường sắt tốc độ cao Bắc Nam lúc nàyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
370.9 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.