Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hiệu-
dc.date.accessioned2020-10-13T08:08:16Z-
dc.date.available2020-10-13T08:08:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36837-
dc.description.abstractPhát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập đòi hỏi điểm đến du lịch phải có sức cạnh tranh gắn liền với thương hiệu. Điều này đồng nghĩa với việc để nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến thì việc phát triển những sản phẩm du lịch đặc trưng dựa trên thế mạnh nổi trội và sự hấp dẫn về tài nguyên của từng địa phương, từng vùng miền là rất quan trọng. Xác định tầm quan trọng đó, trong những năm qua, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều chủ trương, chính sách cụ thể nhằm phát triển ngành du lịch, trong đó xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng được chú trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 05 .- Tr.72-76-
dc.subjectXây dựng sản phẩm du lịch đặc trưngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịch bền vữngvi_VN
dc.subjectĐà Nẵngvi_VN
dc.titleXây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng trong phát triển du lịch bền vững ở thành phố Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.74.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.