Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36892
Nhan đề: Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Thu Hà
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
Lòng trung thành của khách hàng
Giá trị cảm nhận
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.18-27
Tóm tắt: Bài viết làm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ nêu trên tại thị trường Việt Nam. Phương pháp điều tra bảng hỏi đã được sử dụng trong nghiên cứu để tiến hành thu thập dữ liệu từ 800 khách mua hàng tại các trang web thương mại điện tử tại Việt Nam trong năm 2019. Kết quả phân tích chỉ ra rằng chất lượng kết quả và phục hồi dịch vụ có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng, phục hồi dịch vụ có tác động thuận chiều đến lòng trung thành của khách hàng, nhóm hàng kinh doanh có vai trò điều tiết đến mối quan hệ giữa phục hồi dịch vụ và sự trung thành của các khách hàng; từ đó, đề xuất một số hàm ý về quản trị chất lượng dịch vụ cho các nhà quản trị doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36892
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.93.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.