Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.date.accessioned2020-10-13T09:07:34Z-
dc.date.available2020-10-13T09:07:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36892-
dc.description.abstractBài viết làm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ nêu trên tại thị trường Việt Nam. Phương pháp điều tra bảng hỏi đã được sử dụng trong nghiên cứu để tiến hành thu thập dữ liệu từ 800 khách mua hàng tại các trang web thương mại điện tử tại Việt Nam trong năm 2019. Kết quả phân tích chỉ ra rằng chất lượng kết quả và phục hồi dịch vụ có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng, phục hồi dịch vụ có tác động thuận chiều đến lòng trung thành của khách hàng, nhóm hàng kinh doanh có vai trò điều tiết đến mối quan hệ giữa phục hồi dịch vụ và sự trung thành của các khách hàng; từ đó, đề xuất một số hàm ý về quản trị chất lượng dịch vụ cho các nhà quản trị doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.18-27-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng thương mại điện tử: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.217.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.