Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36896
Nhan đề: Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Mua sắm ngẫu hứng
Giá trị cảm nhận
Nhận thức kết quả
Trực tuyến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.40-48
Tóm tắt: Các nghiên cứu trước đây về mua sắm trực tuyến ngẫu hứng thường tập trung vào các đặc điểm của website, xem đây là những yếu tố quan trọng tác động đến hành vi, do đó các nghiên cứu này hầu như bỏ qua việc xem xét bằng cách nào và tại sao tính cách cá nhân có liên quan đến giá trị cảm nhận, từ đó ảnh hưởng đến hành vì mua sắm trực tuyến ngẫu hứng. Nghiên cứu này phân tích, đánh giá tác động đôi của nhận thức kết quả trong tương lai (ngắn hạn và dài hạn) và giá trị cảm nhận (tiện ích và tiêu khiển) đến hành vì mua sắm trực tuyến ngẫu hứng. Kết quả phân tích PLS-SEM trên một mẫu 428 sinh viên cho thấy, các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ, từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị cho các nhà doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36896
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.