Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi-
dc.contributor.authorLê, Nhật Hạnh-
dc.date.accessioned2020-10-13T09:13:50Z-
dc.date.available2020-10-13T09:13:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36896-
dc.description.abstractCác nghiên cứu trước đây về mua sắm trực tuyến ngẫu hứng thường tập trung vào các đặc điểm của website, xem đây là những yếu tố quan trọng tác động đến hành vi, do đó các nghiên cứu này hầu như bỏ qua việc xem xét bằng cách nào và tại sao tính cách cá nhân có liên quan đến giá trị cảm nhận, từ đó ảnh hưởng đến hành vì mua sắm trực tuyến ngẫu hứng. Nghiên cứu này phân tích, đánh giá tác động đôi của nhận thức kết quả trong tương lai (ngắn hạn và dài hạn) và giá trị cảm nhận (tiện ích và tiêu khiển) đến hành vì mua sắm trực tuyến ngẫu hứng. Kết quả phân tích PLS-SEM trên một mẫu 428 sinh viên cho thấy, các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ, từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị cho các nhà doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.40-48-
dc.subjectMua sắm ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhậnvi_VN
dc.subjectNhận thức kết quảvi_VN
dc.subjectTrực tuyếnvi_VN
dc.titleHành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.34.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.