Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Loan
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Thức
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:10Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/368-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng đào tạo là mục tiêu cao nhất ở các cơ sở giáo dục phổ thông, đại học và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thương xuyên. Hiện nay, có rất nhiều mô hình đào tạo theo các tiếp cận khác nhau để nâng cao chất lượng đào tạo tại các cơ sở giáo dục. Bài viết trình bài một cách tiếp cận theo mô hình đào tạo CIPO và sự vận dụng vào quản lí đào tạo (dạy học) ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên qua đó có thể khẳng định sự phù hợp của mô hình đào tạo CIPO ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và quản lí dạy học ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên theo CIPO sẽ nâng cao chất lượng dạy học và góp phần xây dựng xã hội học tập tại trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cũng như địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.8-11
dc.subjectMô hình CIPOvi_VN
dc.subjectSự quản lývi_VN
dc.subjectTrung tâm dạy nghềvi_VN
dc.subjectGiáo dục thường xuyênvi_VN
dc.titleVận dụng tiếp cận CIPO vào quản lí dạy học ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_711.2 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.