Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/368
Nhan đề: Vận dụng tiếp cận CIPO vào quản lí dạy học ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tập
Tác giả: Trần, Thị Quỳnh Loan
Nguyễn, Xuân Thức
Từ khoá: Mô hình CIPO
Sự quản lý
Trung tâm dạy nghề
Giáo dục thường xuyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.8-11
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng đào tạo là mục tiêu cao nhất ở các cơ sở giáo dục phổ thông, đại học và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thương xuyên. Hiện nay, có rất nhiều mô hình đào tạo theo các tiếp cận khác nhau để nâng cao chất lượng đào tạo tại các cơ sở giáo dục. Bài viết trình bài một cách tiếp cận theo mô hình đào tạo CIPO và sự vận dụng vào quản lí đào tạo (dạy học) ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên qua đó có thể khẳng định sự phù hợp của mô hình đào tạo CIPO ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và quản lí dạy học ở trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên theo CIPO sẽ nâng cao chất lượng dạy học và góp phần xây dựng xã hội học tập tại trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cũng như địa phương.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/368
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_711.2 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.