Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
Title: Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Võ, Thị Ngọc Liên
Trần, Văn Hưng
Nguyễn, Hoàng Kim Quý
Keywords: Áp lực công việc
Bán lẻ
Quan điểm trọng dịch vụ
Hành vi khắc phục lỗi dịch vụ
Sự tham gia của khách hàng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.89-97
Abstract: Bài viết xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Với 231 quan sát đã được làm sạch để phân tích là nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) nhận thức về sự tham gia của khách hàng có tác động mạnh nhất đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ, (2) kết quả khắc phục lỗi dịch vụ có tác động âm đối với áp lực công việc, (3) sự tác động của đào tạo và trao quyền đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ là tương đương nhau; từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.104.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.