Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Võ, Thị Ngọc Liên
Trần, Văn Hưng
Nguyễn, Hoàng Kim Quý
Từ khoá: Áp lực công việc
Bán lẻ
Quan điểm trọng dịch vụ
Hành vi khắc phục lỗi dịch vụ
Sự tham gia của khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.89-97
Tóm tắt: Bài viết xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Với 231 quan sát đã được làm sạch để phân tích là nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) nhận thức về sự tham gia của khách hàng có tác động mạnh nhất đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ, (2) kết quả khắc phục lỗi dịch vụ có tác động âm đối với áp lực công việc, (3) sự tác động của đào tạo và trao quyền đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ là tương đương nhau; từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.62.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.