Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Liên-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kim Quý-
dc.date.accessioned2020-10-14T01:20:33Z-
dc.date.available2020-10-14T01:20:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931-
dc.description.abstractBài viết xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Với 231 quan sát đã được làm sạch để phân tích là nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) nhận thức về sự tham gia của khách hàng có tác động mạnh nhất đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ, (2) kết quả khắc phục lỗi dịch vụ có tác động âm đối với áp lực công việc, (3) sự tác động của đào tạo và trao quyền đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ là tương đương nhau; từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.89-97-
dc.subjectÁp lực công việcvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectQuan điểm trọng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành vi khắc phục lỗi dịch vụvi_VN
dc.subjectSự tham gia của khách hàngvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.