Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Liên-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kim Quý-
dc.date.accessioned2020-10-14T01:20:33Z-
dc.date.available2020-10-14T01:20:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36931-
dc.description.abstractBài viết xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Với 231 quan sát đã được làm sạch để phân tích là nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) nhận thức về sự tham gia của khách hàng có tác động mạnh nhất đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ, (2) kết quả khắc phục lỗi dịch vụ có tác động âm đối với áp lực công việc, (3) sự tác động của đào tạo và trao quyền đối với kết quả khắc phục lỗi của nhân viên dịch vụ là tương đương nhau; từ đó, đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06, Tập. 505 .- Tr.89-97-
dc.subjectÁp lực công việcvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectQuan điểm trọng dịch vụvi_VN
dc.subjectHành vi khắc phục lỗi dịch vụvi_VN
dc.subjectSự tham gia của khách hàngvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.