Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Xuân Trường
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:11Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/369-
dc.description.abstractBài viết đề xuất định hướng khai thác bài toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Minh họa cụ thể khai thác một bài toán tìm giá trị lớn nhất theo các định hướng trên. Đó là: tìm thêm các cách giải khác của bài toán; phát biểu bài toán tương tự; phát biểu bài toán tổng quát; sáng tạo bài toán mới; tìm ứng dụng thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.33-36,8
dc.subjectKhai thác bài toánvi_VN
dc.subjectBài toán thực tiễnvi_VN
dc.titleMột số hướng khai thác bài toán trong dạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.2 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.