Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Xuân Trường | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:11Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:11Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/369 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề xuất định hướng khai thác bài toán trong dạy học môn toán ở trường phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Minh họa cụ thể khai thác một bài toán tìm giá trị lớn nhất theo các định hướng trên. Đó là: tìm thêm các cách giải khác của bài toán; phát biểu bài toán tương tự; phát biểu bài toán tổng quát; sáng tạo bài toán mới; tìm ứng dụng thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.33-36,8 | |
dc.subject | Khai thác bài toán | vi_VN |
dc.subject | Bài toán thực tiễn | vi_VN |
dc.title | Một số hướng khai thác bài toán trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 6.2 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.