Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37080
Nhan đề: Du lịch MICE ở Việt Nam: Thực trạng giải pháp phát triển
Tác giả: Đào, Thị Kim Biên
Từ khoá: Du lịch
MICE
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông;Số 08 .- Tr.45-55
Tóm tắt: Du lịch MICE là một bộ phận lâu đời của ngành công nghiệp sự kiện nói chung và sự kiện du lịch nói riêng. Nó đáp ứng và thỏa mãn đa dạng nhu cầu của người tham gia, không chỉ tìm kiếm đối tác, mở rộng cơ hội kinh doanh, phát triển thị trường mà còn du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng,.. MICE là hình thức du lịch kết hợp giữa hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan cho nhân viên, đối tác, sau khi dự hội nghị khách còn tham gia các buổi chiêu đãi, tham quan, mua sắm,… MICE được viết theo cụm từ tiếng Anh là: Meeting (hội họp, gặp gỡ), Incentive (khen thưởng), Convention/Conference (hội nghị, hội thảo) và Exhibition (triển lãm). Ưu điểm của loại hình du lịch này là khách cao cấp, số lượng rất đông, mức chi tiêu cao, mang lại nguồn lợi lớn cho nơi được lựa chọn làm điểm đến, đồng thời đòi hỏi sự đầy đủ về các dịch vụ, phương tiện, nguồn lực phục vụ chất lượng cao. Trong thời gian qua, du lịch MICE ở Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng kể, nhưng vẫn tồn tại những khó khăn, thách thức cần giải quyết kịp thời để phát triển bền vững lĩnh vực du lịch này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37080
ISSN: 1859-0519
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.