Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37096
Nhan đề: Con cưng và câu chuyện "Đổ danh" trong tích tắc
Tác giả: Khánh Lê
Từ khoá: Công ty cổ phần Con Cưng
Chiến lược kinh doanh
Sai lầm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.44-45
Tóm tắt: Có vô vàn sai lầm trong chiến lược kinh doanh nhưng đánh mất uy tín với người tiêu dùng là sai lầm dễ dẫn đến sụp đổ thương hiệu nhất. Vụ việc thay đổi nhãn mác trên sản phẩm của Công ty Cô phần Con Cung mới đây, một lần nữa cảnh báo các doanh nghiệp về vấn đề giữ vững uy tín trong kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37096
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.28.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.