Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37096
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhánh Lê-
dc.date.accessioned2020-10-14T07:52:54Z-
dc.date.available2020-10-14T07:52:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37096-
dc.description.abstractCó vô vàn sai lầm trong chiến lược kinh doanh nhưng đánh mất uy tín với người tiêu dùng là sai lầm dễ dẫn đến sụp đổ thương hiệu nhất. Vụ việc thay đổi nhãn mác trên sản phẩm của Công ty Cô phần Con Cung mới đây, một lần nữa cảnh báo các doanh nghiệp về vấn đề giữ vững uy tín trong kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.44-45-
dc.subjectCông ty cổ phần Con Cưngvi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi_VN
dc.subjectSai lầmvi_VN
dc.titleCon cưng và câu chuyện "Đổ danh" trong tích tắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.