Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37150
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-10-14T08:46:05Z-
dc.date.available2020-10-14T08:46:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37150-
dc.description.abstractChiến lược mua được hiểu là những mục tiêu và kế hoạch dài hạn giúp cung cấp hàng hóa và dịch vụ đúng thời gian. Tư duy chiến lược mua đang trở thành kim chỉ nam cho chức năng mua tại các doanh nghiệp (DN) trong chuỗi cung ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.58-59-
dc.subjectChiến lược muavi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleChiến lược mua cho doanh nghiệp "Ít lợi thế"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.