Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37166
Nhan đề: Thị trường điện tử, điện máy Việt Nam hàng ngoại "lấn" hàng nội
Tác giả: Nguyễn, Thu Hương
Lê, Thị Duyên
Từ khoá: Thị trường
Điện tử, điện máy
Hàng ngoại
Việt Nam
Hàng nội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.62-64
Tóm tắt: Thị trường điện tử - điện máy tại Việt Nam (VN) ngoài sự xuất hiện của các sản phẩm có tính toàn cầu và đến từ các quốc gia có truyền thống về sản phẩm công nghệ cao như Nhật Bản, Hàn Quốc còn có sự áp đảo ở phân khúc dưới của các thương hiệu sản phẩm đến từ Trung Quốc. Nhìn chung, sản phẩm điện tử - điện máy tại thị trường VN vẫn chủ yếu đến các thương hiệu nước ngoài.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37166
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.