Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37171
Nhan đề: Bao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 1)
Tác giả: An, Thị Thanh Nhàn
Từ khoá: Bao bì
Kỳ vọng của khách hàng
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội tiếp cận thị trường rộng hơn, với chi phí thấp hơn... Tuy nhiên, hệ thống logistics TMDT trở nên phức tạp hơn nhiều so với kênh truyền thống. Các yêu cầu về bao bì đóng gói cũng đối mặt với những thách thức và cơ hội mới không chỉ từ phía nhà cung ứng mà còn xuất phát từ những kỳ vọng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37171
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.130.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.