Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2020-10-15T01:21:49Z-
dc.date.available2020-10-15T01:21:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37171-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội tiếp cận thị trường rộng hơn, với chi phí thấp hơn... Tuy nhiên, hệ thống logistics TMDT trở nên phức tạp hơn nhiều so với kênh truyền thống. Các yêu cầu về bao bì đóng gói cũng đối mặt với những thách thức và cơ hội mới không chỉ từ phía nhà cung ứng mà còn xuất phát từ những kỳ vọng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 131 .- Tr.70-72-
dc.subjectBao bìvi_VN
dc.subjectKỳ vọng của khách hàngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleBao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 1)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.