Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297
Nhan đề: Ẩm thực Hàn Quốc với chiến lược sản phẩm hóa du lịch văn hóa góc nhìn cho du lịch Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Thanh Hoa
Từ khoá: Ẩm thực Hàn Quốc
Sản phẩm hóa du lịch văn hóa
Du lịch Việt Nam
Chiến lược phát triển
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.36-38
Tóm tắt: Ầm thực là một phần của văn hóa. Một điểm đến hay một quốc gia có nền ẩm thực đặc sắc, nổi bật sẽ có ưu thế thu hút khách du lịch hơn và điều này đã được minh chứng qua các điển hình từ nhiều nước - điểm đến du lịch nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dần du khách như Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.22.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.