Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2020-10-15T07:09:48Z-
dc.date.available2020-10-15T07:09:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297-
dc.description.abstractẦm thực là một phần của văn hóa. Một điểm đến hay một quốc gia có nền ẩm thực đặc sắc, nổi bật sẽ có ưu thế thu hút khách du lịch hơn và điều này đã được minh chứng qua các điển hình từ nhiều nước - điểm đến du lịch nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dần du khách như Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.36-38-
dc.subjectẨm thực Hàn Quốcvi_VN
dc.subjectSản phẩm hóa du lịch văn hóavi_VN
dc.subjectDu lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectChiến lược phát triểnvi_VN
dc.titleẨm thực Hàn Quốc với chiến lược sản phẩm hóa du lịch văn hóa góc nhìn cho du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.